Boat Pittsburgh Lifestyle เมื่อไม่มีความรู้ใดๆ แต่ต้องมาเลือกซื้อเต็นท์เดินป่า

เมื่อไม่มีความรู้ใดๆ แต่ต้องมาเลือกซื้อเต็นท์เดินป่า

ร้านขายเต็นท์เดินป่า

 เอาละสิ ถ้ามีความจำเป็นต้องเลือกซื้อเต็นท์ในร้านขายเต็นท์เดินป่าแต่ไม่มีความรู้อะไรเลย จะเริ่มต้นได้อย่างไร ทำยังไงถึงจะได้สินค้าที่มีคุณภาพสามารถใช้งานได้จริง ไม่ต้องมาคอยแก้ปัญหาซ้ำๆ ก่อนการใช้งานจริง หรือต้องไปแก้ไขปัญหาหน้างานตอนที่เอาไปใช้แล้วก็คงจะไม่ไหวยิ่งเป็นมือใหม่ด้วยแล้วยิ่งต้องระวัง แต่จะทำอย่างไรได้บ้างล่ะไปเริ่มต้นพร้อมๆ กันดังนี้เลยดีกว่า 

รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นที่จำเป็น

1.เอาเต็นท์ไปใช้งานเพื่อจุดประสงค์ใด  

เพราะเต็นท์เดินป่ามีมากมายหลายรูปแบบแต่ละรูปแบบก็มีข้อดีหรือข้อด้อยที่ต่างกันออกไป เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการเอาไปใช้งานให้ได้ตรงจุด จำเป็นต้องรู้ว่าจะเอาเต็นท์ไปทำกิจกรรมอะไรและเพื่อจุดประสงค์อะไร อย่างเช่น ซื้อเต็นท์เดินป่าเพื่อกางหน้าบ้านถ่ายรูปทำกิจกรรมเล็กน้อยในวันที่อากาศสดใส ควรเป็นเต็นท์กระโจม (Bell Tent) ที่ส่วนใหญ่ทำจากผ้าแคนวาสรูปทรงน่ารักสวยงาม เหมาะแก่การถ่ายรูปในวันสบายๆ เป็นต้น 

2.คุณสมบัติที่ต้องการ 

คุณสมบัติหลักๆ ที่ต้องการเป็นตัวชี้วัดในการเลือกซื้อเต็นท์อีกอย่างหนึ่งเพราะด้วยลักษณะของเต็นท์ที่มีอยู่มากมายหลายแบบที่ขายในร้านขายเต็นท์เดินป่าทั่วๆไป หากเรากำหนดคุณสมบัติที่ต้องการได้ก็จะสามารถเฉพาะเจาะจงไปยังรูปแบบเต็นท์เดินป่าที่ต้องการได้ง่ายขึ้น 

3.จำนวนคนที่ต้องใช้งาน 

เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเลือกขนาดของเต็นท์เดินป่าที่เหมาะสมกับการใช้งาน เพราะถ้าจำนวนคนที่มากขึ้นการเลือกเต็นท์ก็ควรมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเพื่อให้มีขนาดที่พอเหมาะไม่เล็กจนทำให้อึดอัด หรือใหญ่ไปจนเกิดภาระตามมา เต็นท์ขนาดที่พอดีจะช่วยทำให้ผู้พักอาศัยในเต็นท์ได้รับความสะดวกสบายขณะที่ใช้งาน  

4.สถานที่และฤดูกาลที่ต้องใช้เต็นท์ 

เพราะสถานที่ต่างกันก็ต้องมีสภาวะแวดล้อมที่ต่างกันตามไปด้วย คุณสมบัติที่ต้องการใช้เต็นท์เดินป่าก็มีแตกต่างกันออกไป ต้องทราบถึงลักษณะเบื้องต้นของสถานที่ที่จะไป รวมไปถึงฤดูกาลด้วย เพราะฤดูกาลที่แตกต่างก็มีการเตรียมตัวต่างกันออกไป เช่นหน้าฝนก็ต้องระวังเรื่องความชื้น น้ำ หรือสัตว์พิษขนาดเล็กเช่น ตะขาบ เป็นพิเศษเป็นต้น 

ความรู้ที่ควรมีก่อนไปร้านขายเต็นท์เดินป่า 

1.เรียนรู้รูปแบบต่างๆ ของเต็นท์ 

แน่นอนที่ร้านขายเต็นท์เดินป่าต้องมีเต็นท์มากมายหลายรูปแบบให้เลือก ดังนั้นเราควรจะศึกษาคร่าวๆก่อนว่ากิจกรรม จากข้อมูลเบื้องต้นที่เราได้มานั้น กิจกรรมของเราเหมาะกับเต็นท์ประเภทไหน เวลาเลือกซื้อที่ร้านขายเต็นท์เดินป่าจะได้จำกัดวงแคบของลักษณะเต็นท์ที่ต้องการได้  

2.งบประมาณและราคา 

ต้องเอางบประมาณตั้งไว้เป็นสำคัญ เพื่อไม่ให้การไปเลือกซื้อเต็นท์ที่ร้านขายเต็นท์เดินป่าในครั้งนี้ กลับกลายเป็นภาระ หรือได้สินค้ามากเกินกว่าความต้องการ ยิ่งเป็นมือใหม่ก็ต้องซื้อหาอะไรอีกหลายอย่างดังนั้นการจำกัดงบประมาณจึงเป็นสิ่งสำคัญ 

3.การขนส่งสินค้า  

เตรียมตัวให้พร้อมไปเป็นเรื่องที่ดี ถ้าหากไม่ได้ติดปัญหาอะไรสามารถนำกลับเองมาได้เลยก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก แต่หากไม่สะดวกไปรับหรือเดินทางไปซื้อคนเดียว ควรสอบถามกับร้านขายเต็นท์เดินป่าว่ามีบริการขนส่งหรือไม่ การขนส่งนั้นเป็นอย่างไรบ้าง จะได้หาทางรับเมื่อกับสถานการณ์นั้นได้ต่อไป 

ทริคเล็กๆ เลือกร้านขายเต็นท์เดินป่าที่ดี

1.ร้านค้าต้องมีความน่าเชื่อถือและประกอบกิจการอย่างถูกกฎหมาย 

2.สามารถอธิบายให้ข้อมูลและช่วยเหลือเบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้งานเต็นท์ได้ 

3.มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย 

4.การรับประกันหลังการขายที่ดี ไม่ว่าจะการขนส่ง การรับประกันต่างๆ ต้องทำได้เป้นอย่างดี 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

หมอนขนห่านเทียม

3 เหตุผลที่เราควรเลือกหมอนขนห่านเทียม เพื่อการหลับนอน3 เหตุผลที่เราควรเลือกหมอนขนห่านเทียม เพื่อการหลับนอน

ปัจจุบันนั้นหมอนที่เราใช้หลับ ใช้นอนนั้นมีหลากหลายรูปแบบมากมายเหลือเกิน และหนึ่งในหนอมยอมนิยมอีกชนิดนั้นคือ หมอนขนห่านเทียม ซึ่งมีข้อดีที่หลากหลายด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้ เราอยากจะขอพูดถึงหมอนขนห่านเทียมกันสักหน่อยกับ …เหตุผลที่เราควรเลือกหมอนขนห่านเทียม เพื่อการหลับนอน  ว่าจะมีเหตุผลอะไรบ้าง   นุ่ม หลับสบายเหมือนขนห่านของจริง   ก่อนอื่นเราต้องรู้ว่าปัจจุบันนั้นหมอนขนห่านนั้นมีราคาสูงมากเนื่องจากว่าการทำหมอนขนห่านนั้น จะต้องใช้ขนอ่อนของห่านในการผลิตหมอนขนห่านขึ้นมา ซึ่งแตกต่างจาก จากการผลิตหมอนขนห่านเทียม ที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตทำให้ความรู้สึกที่ได้รับนั้นเหมือนนอนกับหมอนขนห่านจริง ๆ   ราคารต่างกัน   ถ้าหากว่าอยากหาหมอนขนห่านราคาถูก ๆ นั้นขอบอกว่ายากนครับ เพราะเนื่องจากราคาของหมอนขนห่านแท้ ๆ นั้นมีราคาสูงมากเช่นเดียวกันกับการหาขนอ่อนของห่านหายาก แต่ถ้าหากเลือกใช้ หมอนขนห่านเทียม โอกาสที่หาซื้อได้นั้นง่ายกว่ามาก และยที่สำคัญยังราคาของหมอนขนห่านเทียม และ หมอนขนห่านแท้ ยังแตกต่างกันมากด้วยเลยทีเดียว โดยหมอนขนห่านเทียม นั้นจะมีราคาถูกกว่า  กลิ่นไม่เหม็นอับ   หมอนขนห่านนั้นเมื่อใช้ไปนาน ๆ

ขายส่งกล่องพัสดุ

วิธีการเลือกกล่องพัสดุ ให้เหมาะกับร้านของเราวิธีการเลือกกล่องพัสดุ ให้เหมาะกับร้านของเรา

การขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ เป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าได้เป็นอย่างดี เพราะมีต้นทุนน้อย การขายง่ายกว่า เพราะคนมองเห็นสินค้าของเรามากกว่า แต่เรื่องสำคัญของการขายสินค้าออนไลน์ก็คือ จะทำอย่างไรให้คนประทับใจกับสินค้าร้านเรา และการให้บริการจากทางร้านของเรา เพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกครั้ง  ซึ่งประเด็นที่จำเป็นของการขายสินค้าให้ลูกค้าประทับใจก็คือ ต้องมีการให้บริการที่ดีจากทางร้าน และการแพ็กสินค้าที่มีคุณภาพ อย่างไรก็ตามต้องไม่ให้เกิดต้นทุนที่สูงเกินไป ซึ่งขั้นแรกที่อยากแนะนำให้กับคนที่อยากขายของออนไลน์ก็คือ การเลือกกล่องสำหรับใส่พัสดุจากร้านขายส่งกล่องพัสดุก่อนส่งให้กับลูกค้า จะเลือกอย่างไรให้เหมาะสม เดี๋ยวเรามาดูไปพร้อมกัน   แนวทางการเลือกกล่องพัสดุให้เหมาะสมกับสินค้า  1.ร้านค้าที่การส่งสินค้าจำนวนมาก  หากร้านของคุณมียอดของการสั่งสินค้าจำนวนมาก วันหนึ่งหลายชิ้น หากซื้อกล่องที่เป็นกล่องจากร้านค้าปลีก แน่นอนว่าต้นทุนของการจัดส่งสินค้าต้องสูงขึ้น เพราะกล่องราคาปลีก ยิ่งสั่งเยอะก็จะยิ่งแพง เพราะฉะนั้นวิธีการที่จะช่วยประหยัดต้นทุนได้ก็คือ การสั่งผลิตกล่องเองจากโรงงานผลิตกล่องพัสดุ ซึ่งจะทำให้ได้ราคาที่ถูกลงกว่าเดิมหลายเท่า อีกทั้งยังเลือกประเภทของกล่อง ขนาดของกล่องได้ด้วย 

ข้อดีข้อเสียของคอนโดข้อดีข้อเสียของคอนโด

ข้อดี  1.ทันสมัยดีไซน์สวย รูปลักษณ์ของตึกและอาคารดูดี ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสวน-ส่วนกลางหรือแม้แต่สีสันต์ของอาคารที่ดูดีทันสมัย แบบแปลนคอนโดที่รองรับ พร้อมอยู่ สามารถหิ้วกระเป๋าอยู่ ได้เลย 2.ราคาย่อมเยาว์ คอนโดมิเนียมฯ มีราคาที่ไม่แพงมากนัก ด้วยพื้นที่ของคอนโดมีจำกัดขนาดตามแปลนห้อง หากเป็นทำเลที่ติดรถไฟฟ้าด้วย ถือว่าเป็นคอนโดที่มีความสนใจสูงในปัจจุบัน เหมาะสำหรับ คนวัยทำงาน ซื้อไว้อยู่อาศัยหรือไว้เริ่มลงทุน  3.สิ่งอำนวยความสะดวก  สระว่ายน้ำ ลานจอดรถ ลิฟท์ สวน พื้นที่ส่วนกลางที่ทางโครงการมีไว้ให้พร้อม สำหรับทำกิจกรรมที่พร้อมไว้ให้กับลูกบ้าน โดยที่ไม่ต้องออกไปทำกิจกรรมข้างนอกเลย ไม่ต้องเดินทางให้ยุ่งยาก มีให้ครบจบในที่เดียว 4.การบำรุงรักษา  เราไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาด้วยตัวเอง เหมือนเวลาเรามีบ้าน