Boat Pittsburgh Lifestyle วิธีการเลือกกล่องพัสดุ ให้เหมาะกับร้านของเรา

วิธีการเลือกกล่องพัสดุ ให้เหมาะกับร้านของเรา

ขายส่งกล่องพัสดุ

การขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ เป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าได้เป็นอย่างดี เพราะมีต้นทุนน้อย การขายง่ายกว่า เพราะคนมองเห็นสินค้าของเรามากกว่า แต่เรื่องสำคัญของการขายสินค้าออนไลน์ก็คือ จะทำอย่างไรให้คนประทับใจกับสินค้าร้านเรา และการให้บริการจากทางร้านของเรา เพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกครั้ง 

ซึ่งประเด็นที่จำเป็นของการขายสินค้าให้ลูกค้าประทับใจก็คือ ต้องมีการให้บริการที่ดีจากทางร้าน และการแพ็กสินค้าที่มีคุณภาพ อย่างไรก็ตามต้องไม่ให้เกิดต้นทุนที่สูงเกินไป ซึ่งขั้นแรกที่อยากแนะนำให้กับคนที่อยากขายของออนไลน์ก็คือ การเลือกกล่องสำหรับใส่พัสดุจากร้านขายส่งกล่องพัสดุก่อนส่งให้กับลูกค้า จะเลือกอย่างไรให้เหมาะสม เดี๋ยวเรามาดูไปพร้อมกัน  

แนวทางการเลือกกล่อพัสดุให้เหมาะสมกับสินค้า 

1.ร้านค้าที่การส่งสินค้าจำนวนมาก 

หากร้านของคุณมียอดของการสั่งสินค้าจำนวนมาก วันหนึ่งหลายชิ้น หากซื้อกล่องที่เป็นกล่องจากร้านค้าปลีก แน่นอนว่าต้นทุนของการจัดส่งสินค้าต้องสูงขึ้น เพราะกล่องราคาปลีก ยิ่งสั่งเยอะก็จะยิ่งแพง เพราะฉะนั้นวิธีการที่จะช่วยประหยัดต้นทุนได้ก็คือ การสั่งผลิตกล่องเองจากโรงงานผลิตกล่องพัสดุ ซึ่งจะทำให้ได้ราคาที่ถูกลงกว่าเดิมหลายเท่า อีกทั้งยังเลือกประเภทของกล่อง ขนาดของกล่องได้ด้วย 

2.ร้านค้าทั่วไป 

ถ้าร้านของเราเป็นร้านที่ขายสินค้าทั่วไป เน้นขายเรื่อยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องสั่งผลิตกล่องด้วยตัวเองก็ได้ เพราะจะไม่คุ้มค่ากับการผลิต ดังนั้นเราสามารถเลือกซื้อกล่องสำเร็จรูปจากร้านขายส่งกล่องพัสดุมาใช้ได้เลย ซึ่งทางร้านก็จะมีขนาดกำหนดเอาไว้ชัดเจน เพียงแค่ไม่ใช้กล่องที่เกินขนาดกับสินค้าเกินไป ก็จะช่วยประหยัดต้นทุนของการขนส่งได้แล้ว 

3.ร้านค้าสำหรับค้าปลีก 

เพราะร้านค้าปลีกจะเป็นการส่งสินค้าให้กับลูกค้าโดยตรง ต่างจากร้านค้าส่ง ที่ร้านส่งให้กับร้าน ดังนั้นเมื่อต้องส่งสินค้าให้กับทางลูกค้า สิ่งสำคัญก็คือต้องเลือกกล่องที่มีมาตรฐาน มีความสวยงาม เพื่อให้ลูกค้าประทับใจกับการให้บริการจากทางร้าน และที่สำคัญก็คือเพื่อให้สินค้าที่อยู่ด้านในไม่ได้รับความเสียหายนั่นเอง เพราะเหตุการณ์ลักษณนี้เกิดขั้นอยู่บ่อยครั้ง จึงเป็นสิ่งที่ควรระวังอย่างยิ่ง 

แนะนำเพิ่มเติม 

ในการส่งสินค้าให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทใดก็ตาม หากต้องการอยากให้ลูกค้าประทับใจในการให้บริการ คุณต้องเลือกใช้บริษัทขนส่งที่ดี มีความรวดเร็ว และบริการดี ที่สำคัญก็คือในขั้นตอนการแพ็คสินค้า ต้องแพ็คให้แข็งแรง เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับของที่อยู่ด้านใน  

ถึงแม้ว่าจะเป็นสินค้าราคาไม่สูงมากก็ตาม และหากชิ้นไหนที่เสี่ยงต่อการเกิดความเสียหายง่าย ก็ควรมีอุปกรณ์ป้องกันการกระแทกใส่เข้ามาด้วย เพื่อให้พัสดุส่งอย่างปลอดภัย และคุณก็ไม่ต้องมาเสียเวลาในการรับผิดชอบของให้กับลูกค้าด้วย  

จะเห็นว่าการเลือกกล่องพัสดุจากร้านขายส่งกล่องพัสดุมีความสำคัญกับการขายสินค้าออนไลน์มากที่สุด ดังนั้น หากคุณอยากจะขายสินค้าให้ได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้า ต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องนี้ให้ดีก่อนที่จะเริ่มขายจริง ควรวางแผนเอาไว้เสมอ จะได้ไม่เกิดปัญหาในภายหลัง 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

พรีออเดอร์จีน

พรีออเดอร์จีนพรีออเดอร์จีน

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าในปัจจุบันนี้การค้าขายออนไลน์เป็นที่นิยมอย่างมาก ทั้งเป็นอาชีพหลักและเป็นอาชีพเสริม เพราะเป็นธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากก็สามารถทำได้ การพรีออเดอร์สินค้า ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่หลายๆคนชื่นชอบ โดยเฉพาะพรีออเดอร์จีน เนื่องจากว่าจีนเป็นประเทศที่มีสินค้าอยู่หลากหลาย ทั้งการพรีออเดอร์จีนนั้นสามารถทำได้ในหลายรูปแบบ ต้นทุนถูก แต่นำมาขายได้กำไรงามๆ สำหรับการพรีออเดอร์จีนนั้น คุณสามารถดำเนินการด้วยตนเอง หรือผ่านชิปปิ้งก็ได้ หรือผ่าน Freight Forwarder ก็สามารถทำได้ Freight Forwarder หมายถึง ตัวแทน ตัวกลาง หรือบริษัท ทำหน้าที่แทนผู้ส่งออกและผู้นำเข้าสินค้า มีความรับผิดชอบและจัดการเรื่องขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ โดยที่ไม่มีเรือเดินทะเลหรือตู้คอนเทนเนอร์เป็นของตัวเอง แต่เป็นการทำเรื่องเช่ามาเพื่อให้บริการผ่านการเดินเรือ ทางรถ และสายการบิน หน้าที่ของ 

ข้อดีข้อเสียของคอนโดข้อดีข้อเสียของคอนโด

ข้อดี  1.ทันสมัยดีไซน์สวย รูปลักษณ์ของตึกและอาคารดูดี ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสวน-ส่วนกลางหรือแม้แต่สีสันต์ของอาคารที่ดูดีทันสมัย แบบแปลนคอนโดที่รองรับ พร้อมอยู่ สามารถหิ้วกระเป๋าอยู่ ได้เลย 2.ราคาย่อมเยาว์ คอนโดมิเนียมฯ มีราคาที่ไม่แพงมากนัก ด้วยพื้นที่ของคอนโดมีจำกัดขนาดตามแปลนห้อง หากเป็นทำเลที่ติดรถไฟฟ้าด้วย ถือว่าเป็นคอนโดที่มีความสนใจสูงในปัจจุบัน เหมาะสำหรับ คนวัยทำงาน ซื้อไว้อยู่อาศัยหรือไว้เริ่มลงทุน  3.สิ่งอำนวยความสะดวก  สระว่ายน้ำ ลานจอดรถ ลิฟท์ สวน พื้นที่ส่วนกลางที่ทางโครงการมีไว้ให้พร้อม สำหรับทำกิจกรรมที่พร้อมไว้ให้กับลูกบ้าน โดยที่ไม่ต้องออกไปทำกิจกรรมข้างนอกเลย ไม่ต้องเดินทางให้ยุ่งยาก มีให้ครบจบในที่เดียว 4.การบำรุงรักษา  เราไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาด้วยตัวเอง เหมือนเวลาเรามีบ้าน

สถานที่จัดงานแต่งงาน

3 ข้อควรระวังถ้าหากไม่เช็คสถานที่จัดงานแต่งให้ดีก่อน3 ข้อควรระวังถ้าหากไม่เช็คสถานที่จัดงานแต่งให้ดีก่อน

ในการแต่งงานนั้นเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในเหตุการณ์ที่ดีกับชีวิตของเรา ซึ่งหลาย ๆ คนนั้นก็ใฝ่ฝันว่าอยากจะแต่งงานกับคนที่เรารักอย่างแน่นอน และสิ่งที่มาพร้อมกับการแต่งงานนอกจากในเรื่องของแขก และ อาหารเลี้ยงแขกแล้วอีกเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันเลยนั้นคือในเรื่องของ สถานที่จัดงานแต่งงาน เองก็สำคัญด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง 3 ข้อควรระวังถ้าหากไม่เช็คสถานที่จัดงานแต่งให้ดีก่อน  และบางทีอาจจะเกิดปัญหาตามมาด้วยนะครับ   สถานที่จอดรถไม่พอ , พื้นที่จัดงานไม่มีที่ให้แขก     เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยนะครับในเรื่องของการจอดรถนั้น โดยบางทีเราอาจจะไม่ไม่ได้คำนวนถึงแขกที่จะมาเยี่ยมและร่วมแสดงความยินดีกับเราจนบางทีแขกล้นงานมากเกินไป นอกจากจะไม่มีที่จอดรถให้แขกแล้ว พื้นที่รองรับภายในงานอาจจะไม่พอเพื่อรองรับแขกก็ด้วยนะครับ ดังนั้นในเรื่องของการพื้นที่ต่าง ๆ ไม่ควรที่จะยืนยันการเช่าพื้นที่ ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จำนวนแขกที่แน่นอนนะครับไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์พื้นที่ไม่พอนะครับ   สถานที่จัดงานถูกไป สาธารณูปโภคไม่ดีเท่าที่ควร   อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องระวังนั้นคือในเรื่องของการเช่าพื้นที่ในราคาถูกเองก็สำคัญด้วยเช่นกัน ซึ่งบางทีอาจจะทำให้สาธารณูปโภคต่าง ๆ นั้นไม่ดีเท่าที่ควร และ การรองรับที่ไม่ดี อย่างเช่นน้ำไม่ไหล